Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

Tư vấn thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp

Nội thất văn phòng tạo nên vẻ đẹp riêng về thương hiệu và về phong cách của công ty, doanh nghiệp bạn. Chính vì vậy bất cứ văn phòng nào cũng cần được thiết kế chuyên nghiệp với sự sáng tạo bắt mắt để tạo cảm hứng khi làm việc.

Bạn cần tư vấn thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp? Nội thất văn phòng thường được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp vì gỗ công nghiệp dễ dàng di chuyển, dễ lắp đặt và phù hợp với không gian văn phòng. Văn phòng không chỉ là bộ mặt thể hiện đẳng cấp của công ty mà còn là nơi làm việc của các nhân viên. Cho nên khi thiết kế thi công nội thất văn phòng chúng ta cần phải để ý những vấn đề như: ánh sáng, vật liệu, hình ảnh công ty,… Nội thất của văn phòng phải phù hợp với logo, hình ảnh của công ty, đặc biệt những vật dụng cho nhân viên phải phù hợp, tạo cảm giác thoải mái về tư thế, không gian.



Xưởng nội thất văn phòng Decorvanphong.com chuyên sản xuất: bàn làm việc, tủ tài liệu, bàn ghế văn phòng và ghế hội trường,… Chất liệu gỗ được sử dụng là gỗ nhập khẩu chất lượng cao hoặc là gỗ được tạo ra với độ bền cao như gỗ MDF, gỗ veneer ,… cùng với công nghệ sơn phủ bóng có độ bám lâu năm.

Phòng làm việc của nhân viên phải đảm bảo các yếu tố về sự hiện đại, thanh lịch, thoáng mát, rộng rãi. Đó phải là 1 không gian mở để nhân viên cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất khi làm việc. Đồng thời, đó cũng phải là 1 không gian bao quát và có sự giao lưu giữa các bộ phận, phòng ban trong văn phòng.


Phòng giám đốc có thể rộng hoặc hẹp tùy theo ý muốn của chủ doanh nghiệp song cần phải đảm bảo yếu tố sang trọng, hiện đại, đẳng cấp với các đồ nội thất tiện nghi và tiện ích nhất. Đó là bởi phòng giám đốc không chỉ đơn thuần là nơi làm việc mà còn diễn ra các cuộc họp hành, thương lượng, kí kết hợp đồng. Đây cũng chính là bộ mặt thể hiện đẳng cấp của chủ doanh nghiệp và chính công ty đó.


Phòng họp là căn phòng có kiến trúc rộng là không gian chung của nhân viên và giám đốc, ban lãnh đạo, nơi diễn ra những cuộc họp tháng, quý, năm… và cả kí kết hợp đồng.


Quầy tiếp tân là nơi đầu tiên khách hàng hoặc đối tác trải nghiệm khi đến với công ty. Vì vậy, bạn cần bố trí quầy và ghế ngồi, văn phòng của bạn sẽ được đánh giá chuyên nghiệp cao hơn.


Lưu ý khi thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp

1. Vật liệu trong thiết kế thi công nội thất văn phòng

Vật liệu để xây dựng không gian làm việc khá đa dạng. Hiện nay, các văn phòng làm việc thường thiết kế bằng các vách ngăn kính cường lực để thuận tiện theo dõi, trao đổi giữa các nhân viên với giám đốc.

2. Không gian hợp lý và thuận tiện

Không gian làm việc luôn tạo ý tưởng cho nhân viên, không gian đẹp, thoải mái, sẽ làm cho năng suất làm việc của nhân viên trong công ty. Tính thuận tiện giúp công việc của mọi người diễn ra suôn sẻ, không gặp bất cứ trở ngại nào còn tính sáng tạo, độc đáo sẽ khiến mọi người thêm yêu không gian làm việc và công việc của mình hơn.

3. Ánh sáng

Ánh sáng là yếu tố đầu tiên cần lưu ý khi bạn tiến hành thiết kế thi công nội thất văn phòng, khiến căn phòng thêm phần rạng rỡ, khiến mọi người không bị gián đoạn khi làm việc, mang lại nguồn cảm hứng tươi mới cho mọi người, để công việc luôn hiệu quả. Hãy tận dụng tất cả các ô cửa trong văn phòng làm việc vì ánh sáng tự nhiên sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn gấp nhiều lần so với ánh sáng nhân tạo.

4. Phù hợp với hình ảnh công ty

Hình ảnh công ty luôn là số một tại văn phòng làm việc vì thế khi thiết kế thi công nội thất văn phòng bạn cần phải để ý đến màu sắc, biểu tượng, phong thủy…

Như vậy, để có được năng suất lao đông tốt thì phải thiêt kế thi công nội thất văn phòng phù hợp, sáng tạo và lạ mắt để cho những lúc căng thẳng nhìn vào không gian làm việc có thể giải tỏa được sự căng thẳng.

Khi có nhu cầu tư vấn thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp trọn gói, bạn chỉ cần gọi đến 0901438178 (zalo) nhân viên Decorvanphong.com sẽ liên hệ tư vấn chi tiết, giúp bạn chọn lựa được giải pháp nội thất văn phòng tối ưu, phù hợp nhất.


TEAM US

Design Quán: Setup decor trang trí nội ngoại thất Quán

Contact Us


WE ARE ACCEPTING NEW PROJECTS.

THIETKESTORE.COM
981 Phạm Văn Đồng
Linh Tây, Thủ Đức, HCM
0901438178
0943456702